image banner
Mỗi Sao một phong cách
Lượt xem: 544
Hội thi phụ trách sao giỏi cấp tỉnh năm 2023- 2024. vinh dự và tự hào về 2 bạn nhỏ Liên đội Trường TH Đồng Văn 3.

Sau những buổi tập luyện hăng say, các phụ trách Sao và Sao nhi đồng cũng có dịp được trổ tài.  Trường Tiểu học Đồng Văn 3 lại ngập sắc cờ hoa, tiếng nhạc rộn rã lòng người, khi có 2 đại diện cho Huyện Tân Kỳ tham gia hội thi phụ trách sao giỏi cấp Tỉnh năm học 2023-2024.   Thầy cô và các bạn trầm trồ thán phục và không ngớt lời khen ngợi 2 chị phụ trách chững chạc, giỏi giang  ngộ nghĩnh đáng yêu khi đem vinh quang về cho nhà trường. em NGUYỄN TRẦN LINH ĐAN và PHAN THỊ ANH THƯ.

Anh-tin-bai

Hội thi đã để lại cho các bạn học sinh niềm vui phấn khởi, tạo nên sự gần gũi, tình cảm giữa . Theo một cách rất tự nhiên, các em đã nhận được những bài học bổ ích từ cuộc thi, điều đó góp phần vào mục tiêu phát triển toàn diện. và dành được nhiều giải thưởng 

Anh-tin-bai

Cuộc thi kết thúc trong sự hân hoan của các bạn nhỏ. Từ đây các em như có thêm nguồn năng lượng mới, tiếp tục học tập rèn luyện để năm học 2023-2024 thành công rực rỡ.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

cảm ơn các bạn nhỏ , cảm ơn các bậc phụ huynh, cảm ơn BGH nhà trường, các thầy giáo, cô giáo trường TH Đồng Văn 3, cảm ơn Hội đồng đội huyện Tân Kỳ, hội đồng đội Tỉnh Nghệ An.

Trần Văn Báo
BẢN ĐỒ XÃ ĐỒNG VĂN - HUYỆN TÂN KỲ
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐỒNG VĂN
Chịu trách nhiệm nội dung:

Trụ sở: Xã Đồng Văn - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubnddongvantkna@gmail.com